Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

TRỊ HÔI NÁCH BẰNG GỪNG TƯƠI ĐÁNH BAY MÙI HÔI NÁCH TẠI NHÀ

Trị hôi nách bằng gừng đang là phương pháp được rất nhiều người tìm kiếm và chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi vào những ngày hè nắng nóng, mồ hôi kèm theo mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên thực hiện chữa hôi nách bằng gừng như thế nào để mang lại hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Cách trị hôi nách bằng gừng

Trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã nát hoặc lấy nước ép. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau đó bạn  dùng nước ép hoặc gừng đã giã nát bôi trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để triệt mùi hôi.
Gừng tươi chứa 20 – 25% tinh dầu và 20 – 30% chất cay có tác dụng ngăn chặn quá trình ra mồ hôi giúp vùng nách khô thoáng hơn. Vì vậy gừng tươi có thể làm hạn chế mùi hôi nách và nếu duy trì cách này trong một thời gian thì bệnh hôi nách của bạn cũng có thể được chữa khỏi.
Cách thực hiện như sau:
  1. Rửa sạch củ gừng tươi
  2. Ép lấy nước gừng nguyên chất
  3. Thoa đều nước ép gừng lên vùng nách
  4. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
Đánh giá : 4/10 tuy an toàn nhưng hiệu quả tương đối chậm, mùi hôi chỉ được át đi trong thời gian ngắn.

2. Cách trị hôi nách bằng gừng và rượu

Rượu và gừng, hai nguyên liệu tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì khả năng khử mùi vô cùng hữu hiệu. Cùng tìm hiểu cách sử dụng rượu gừng trị hôi nách bạn nhé!
Cách trị hôi nách bằng gừng tươi và rượu
Nguyên liệu:
+ 4 củ gừng
+ 2 thìa rượu trăng
Cách thực hiện:
  1. Đầu tiên, hãy rửa sạch 4 củ gừng rồi đem đi cạo cho hết vỏ, sau đó bỏ vào cối để giã nhuyễn, chắt lấy nước cốt, phần bã có thể bỏ đi.
  2. Đổ nước cốt gừng vừa lấy xong đem trộn cùng 2 muỗng rượu trắng trong một cái chén.
  3. Lấy bông gòn nhúng nhẹ vào hỗn hợp đó rồi bôi đều quanh vùng da dưới cánh tay. Hãy cố gắng thoa dàn trải ra, cùng với đó là 1 vài động tác massage để nước gừng cùng rượu được thấm sâu vào bên trong da.
Mẹo trị hôi nách bằng gừng và rượu này nên áp dụng vào thời điểm trước khi ngủ rồi đợi đến hôm sau mới rửa vùng nách lại.
Đánh giá 5/10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét