Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Lăn khửi mùi sau sinh giành cho mẹ lợi hại như thế nào ?

Việc bạn sau khi sinh , muốn dùng lăn khửi mùi sau sinh nhưng vì đang trong quá trình chăm sóc con và cho con bú nên không biết dùng loại nào có lợi và hại gì đến sức khỏe mẹ và bé ?


Chất Lăn khử mùi sau sinh của mẹ có ảnh hưởng đến bé không?

Trong thời gian mang thai và cho con bú mẹ không nên sử dụng các loại lăn khử mùi hiệu quả được sản xuất từ các loại hóa chất tổng hợp vì rất có thể gây ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ trong lành của bé và trực tiếp ảnh hưởng đến bé.
Sản phẩm khử mùi thông thường chứa hóa chất sau đây:
  • Hàm lượng cồn cao khi gián tiếp tiếp xúc lên da bé thông qua da mẹ trong lúc mẹ bế bé sẽ gây kích ứng làn da non nớt, dễ tổn thương
  • Các hợp chất hóa học chứa trong sản phẩm có mùi thơm (một số hóa chất như phthalate có thể gây ra các vấn đề về đường hô hấp, da và nội tiết tố)
  • Dầu khoáng gây kích ứng da nhạy cảm
  • Parabens là chất vô cùng độc hại, tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh ung thư cho trẻ

Những tác động trực tiếp lên sức khỏe của mẹ

Sức khỏe của mẹ cũng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những chất hóa học chứa trong các loại lăn khử mùi thông thường. Triclosan được sử dụng khá phổ biến trong các chất khử mùi tiêu diệt cả lợi khuẩn trong cơ thể.
Các hóa chất như nhôm, parabens, triclosan và propelyn glycol được sử dụng trong các chất khử mùi có thể có tác dụng dưới da, làm tăng estrogen nên có thể dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Nhôm chlorhydrate có thể gây ra bệnh Alzheimer và rối loạn não.

Giải pháp khử mùi vùng nách: Hiệu quả cho mẹ – An toàn cho con

Bộ sản phẩm lăn nách không mùi  Perspirex đến từ châu Âu, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ không thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, sẽ là giải pháp hữu hiệu cho mẹ, an toàn cho bé.

Lăn khử mùi nữ Perspirex là dòng lăn khử mùi cao cấp số 1 Đan Mạch được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phương Tây. Với thành phần và công thức độ đáo, sản phẩm được chứng minh lâm sàng là có thể loại bỏ mùi hôi nách, ngăn ngừa điều tiết mồ hôi trong vòng 3 ngày, đồng thời còn giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm dưới cánh tay cho bạn năng động vui chơi suốt ngày hè.

Lăn khử mùi Perspirex là sản phẩm của hãng cùng tên Perspirex - Đan Mạch. Thương hiệu này đã tồn tại hơn 40 năm trong lĩnh vực khử mùi hôi tay, chân, nách trên cơ thể giúp cho hàng triệu người lấy lại sự tự tin trong cuộc sống và giao tiếp. Perspirex là dòng lăn khử mùi số 1 trên thị trường hiện nay, đặc trị hôi nách bằng cách điều tiết mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi có hiệu quả trong vòng 3-5 ngày, điều này được thể hiện ngay trên nhãn hộp sản phẩm. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng qua một kiểm chứng qua một viện kiểm tra được quốc tế công nhận. Lăn khử mùi cao cấp Perspirex thiết kế nhỏ gọn với dung tích 20ml, sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ.

Tính năng nổi bật của Lăn khử mùi Perspirex

  • Ngăn chặn mồ hôi và mùi cơ thể 
  • Hỗ trợ điều trị hôi nách cực kỳ hiệu quả.
  • Không làm ố vàng áo, không nhờn rít khó chịu
  • Không gây kích ứng làn da nhạy cảm dưới cánh tay, không làm thâm da
  • Khả năng chống thấm nước cao, không bị trôi khi tắm, bơi lội
  • Hiệu quả trong vòng 3-5 ngày
  • Phù hợp cho cả nam và nữ
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo trong những chuyến du lịch, công tác.
Lăn khử mùi Perspirex

Hiệu quả khử mùi:

  1. Lăn khử mùi Perspirex chứa thành phần đặc biệt cồn lactate và muối clorua với hàm lượng phù hợp nhất tác động trực tiếp với nước trong tuyến mồ hôi, tạo nên những nút chặn, ngăn cản sự tiết mồ hôi của cơ thể. Mồ hôi được ngăn chặn sẽ không có nguy cơ tạo ra mùi cơ thể, đây chính là công thức đột phá giúp ngăn mùi hôi.
  2. Ở nhiều dòng sản phẩm khử mùi hiện nay, chứa mùi thơm để lấn át mùi hôi, không có hiệu quả lâu dài, còn với Perspirex, không hề chứa mùi thơm, mà chỉ thực hiện dựa trên nguyên tắc ngăn chặn mồ hôi và diệt khuẩn gây mùi.
  3. Hiệu quả khử mùi đã được chứng minh lâm sàng qua một viện kiểm tra được quốc tế công nhận.
 Độ an toàn:
  1. Sản phẩm lăn khử mùi Perspirex được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều năm, với công thức độ quyền và thành phần an toàn cho làn da, không kích ứng. 
  2. Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường quốc tế và đã được đánh giá rất cao bởi những người đã sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại thì Perspirex chính là sản phẩm khử mùi số 1 trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét