Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Trị hôi nách bằng Gừng Hiệu quả nhanh trong 1 tuần bạn đã thử chưa ?

Việc trị hôi nách bằng Gừng không phải ai cũng biết mà lại rất hiệu quả chỉ cẩn bạn sử dụng trong 1 tuần sẽ thấy mùi hôi sẽ giảm luôn.

Gừng có vị cay, tính nóng, phát huy tác dụng khử mùi hôi, kháng khuẩn rất tốt, do đó có thể được sử dụng để đẩy lùi mùi hôi nách khó chịu mà không gây kích ứng đến vùng da vốn nhạy cảm.

cach chua hoi nach
Trị hôi nách bằng Gừng bạn đã thử chưa ?

+ Bạn đem 250gam rừng tươi đi rửa sạch cạo bỏ vỏ sau đó thái thành các mình nhỏ bằng chiếc đũa dài khoảng 2  – 3cm.

+ Tiếp theo bạn đem gừng bỏ vào chai thủy tinh sau đó đổ rượu sao cho ngập bằng gừng và đậy nắp kín để ngâm khoảng 1 tuần sau đó đem ra sử dụng(bạn ngâm càng lâu thì độ hiệu quả của phương pháp các cao).

+ Bạn vệ sinh sạch sẽ sau đó bôi hỗn hợp trên vào vùng nách massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để cho rượu ngấm vào qua các lỗ chân lông. Bạn sẽ không phải rửa lại vì sau 1 thời gian rượu sẽ tự bay hơi.

Lưu ý: Do rượu gừng tính nóng cao nên bạn chỉ nên dùng 1 lượng nhỏ để thoa và massage vùng nách tối đa 3 lần/ tuần. Nếu dùng quá nhiều có thể gây nóng rát, ửng đỏ vùng nách.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp dùng 1 số lăn khử mùi trị hôi nách hiệu quả giúp bạn tự tin giữa đám đông và hoạt động thể thao  .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét