Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Mẹo trị thâm trị hôi nách hiệu quả tại nhà

Bạn bị hôi nách, bị thâm nách không biết cách nào xử lý được ? Bạn hãy yên tâm dưới đây là mẹo trị thâm trị hôi nách hiệu quả tại nhà mà bạn không cần phải đi đâu để chữa .

Trị thâm nách với 2 quả trứng gà 5k
Làm đẹp da với trứng gà từ lâu đã được chị em tin tưởng và áp dụng rất nhiều. Bên cạnh việc dưỡng da trắng mịn, ít ai biết rằng: Trứng gà còn còn trị thâm nách cực kỳ hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da sáng hồng tự nhiên.
Chỉ sau một tuần sử dụng, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ:
  • Vùng da tối màu dưới cánh tay sáng lên rõ rệt (hiệu quả thấy ngay trong lần đầu áp dụng)
  • Việc sử dụng kết hợp nước cốt chanh tươi chứa hàm lượng vitamin C cao sẽ làm trắng những vùng da xỉn màu.
  • Kiên trì sử dụng 1 tuần 2 lần còn khiên phần lông nách tự rụng đi mà không cần nhổ. Khi mọc lại sẽ rất thưa và yếu => Từ đó, không chỉ trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mà còn hết sức mịn màng.
Tạm biệt thâm nách bằng cà chua
Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cà chua còn được xếp vào hàng nguyên liệu trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện nhất hiện nay. Với nguyên liệu đặc biệt dễ tìm, bạn có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng của mình với công thức sau đây:
Cách trị thâm nách bằng mật ong
Cách trị thâm nách hiệu quả bằng cà chua
Chuẩn bị: 2 quả cà chua, bông gòn.
Cách thực hiện:
  • Cà chua rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, ép lấy nước cốt nguyên chất.
  • Lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 25 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước.
  • Thực hiện cách trị thâm nách bằng cà chua 3-4 lần một tuần
Hiệu quả:
Sau một tuần sử dụng, tình trạng thâm nách của bạn sẽ dần được cải thiện. Các vitamin và khoáng chất trong cà chua giúp cung cấp các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay của bạn ngày càng khỏe mạnh hơn, đồng thời ức chế sự hình thành melanin, khiến vùng thâm sạm dần dần biến mất.
Sử dụng phèn chua
Rất nhiều chị em đã nói rằng họ đã thành công với cách trị thâm nách bằng phèn chua. Đây là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng.
Cách trị thâm nách bằng phèn chua
Phèn chua trị hôi nách hiệu quả
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lạng phèn chua giã nhỏ
Cách thực hiện:
Dùng cối tán nghiền phèn chua thành bột mịn sau đó chà lên vùng da dưới cánh tay trước khi đi tắm, kiên trì sau 1 thời gian dài, vết thâm nách sẽ hoàn toàn biến mất.
Hiệu quả:
Phèn chua có thành phần chính là nhôm sunfat có tính hàn, công hiệu sát trùng, làm hết ngứa, khử mùi hôi và trị thâm khá hiệu quả. Vậy nên, để chữa thâm nách bạn hoàn toàn có thể áp dụng nay công thức này mà không tốn kém nhiều chi phí.
Nách trắng mịn sau 1 tuần chỉ với bột nghệ
Chỉ một chút bột nghệ và một chút nước ấm, bạn đã có ngay cho mình hỗn hợp trị thâm nách hiệu quả ngay tại nhà. Hàm lượng Curcumin cao trong bột nghệ sẽ nhanh chóng tác động tẩy tế bào chết, chống viêm, giảm thâm sạm giúp da bạn trông tươi sáng, nhẵn mịn chỉ sau 1 tuần.
Cách trị thâm nách nhanh và hiệu quả
Nghiền ép nghệ tươi thành bột mịn
Chuẩn bị nguyên liệu: Bột nghệ ép mịn từ nghệ tươi
Cách thực hiện:
  • Đổ 1 lượng bột nghệ vừa đủ dùng ra bát con và thêm nước vào để tạo thành dung dịch sền sệt.
  • Bôi bột nghệ xung quanh vùng da bị thâm ở cánh tay, để khoảng 20 phút thù rửa thật sạch lại bằng nước.
  • Áp dụng công thức này 1 tuần 2-3 lần vào buổi tối
Hiệu quả:
  • Như đã nói ở trên, chỉ sau 1 tuần, da bạn sẽ cải thiện đáng kể. Vùng da thâm sạm dần mờ đi. Kiên trì áp dụng trong các tuần tiếp theo để có kết quả tốt nhất.
  • Mặc dù rất tốt cho việc trị thâm nách, tuy nhiên, vấn đề lớn khiến chị em lo ngại khi sử dụng nghệ chính là màu vàng do nghệ để lại trên da và áo.
Hết thâm nách tức thì với phấn rôm
Phấn rôm chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Đây là loại mỹ phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh với tác dụng hút mồ hôi, giúp làn da khô thoáng, tránh hăm, tránh viêm da. Bên cạnh những công dụng hữu ích này, bạn  cũng có thể sử dụng phấn rôm cho việc giảm thâm vùng nách hiệu quả.
Chuẩn bị nguyên liệu: 1 lọ phấn rôm
Cách thực hiện:
cách trị thâm nách 1
Cách trị thâm nách bằng phấn rôm
Sau khi tắm và lau khô vùng nách nhẹ nhàng, bạn hãy lấy 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên vùng da nách. Phấn rôm không chỉ giảm thâm nách mà còn có tác dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả nhờ mùi thơm nhẹ nhàng. Với nguyên liệu này, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Hiệu quả:
  • Vùng da thâm dưới cánh tay sẽ ngay lập tức biến mất sau khi bạn sử dụng phấn rôm. Chính vì vậy, đây là cách trị thâm nách được rất nhiều chị em áp dụng trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng: hiệu quả của phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời. Ngay khi bạn tắm hoặc tiếp xúc với nước, lớp phấn phủ sẽ bị trôi đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét