Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Tắm lá chà cho trẻ có tốt hay không ?

Hiện nay rất nhiều ông bố bà mẹ trẻ  thường  tắm trẻ sơ sinh bằng lá chè xanh vì trong lá chè  lượng chất catechin trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, diệt các vi khuẩn cộng sinh trên da, diệt vi rút cúm và chống phóng xạ…Một số lưu ý khi tắm lá chè xanh cho trẻ .
Lưu ý khi tắm trẻ sơ sinh bằng lá chè xanh :
Việc các ông bố bà mẹ tắm trẻ sơ sinh tại nhà bằng lá chè xanh rất tốt , vì trong lá chè xanh có rất nhiều tác dụng như kháng khuẩn , chống được phóng xạ… giúp tạo một lớp màng bao bọc , che chở cho bé khỏi những ảnh hưởng từ môi trường xung quanh . Nhưng cũng không nên tắm quá nhiều sẽ không tốt cho trẻ vì da bé mỏng nên rất nhạy cảm . Trong một tuần chỉ tắm 2 lần . Và có thể thay đổi luân phiên tắm cho trẻ bằng nước chè xanh hoặc tươi để bé có là da khỏe mạnh .

Cách sử dụng trà xanh tắm cho bé: chọn lấy 300g lá trà xanh, vò nát rồi cho vào nồi nước đun sôi, sau đó gạn lấy nước, pha vào chậu tắm ở nhiệt độ nước từ 30 – 38 độ C. Còn cách tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà bạn xem tại đây 
Những ông bố bà mẹ nào chưa chắc chắn về việc tắm cho trẻ tại nhà . Hãy gọi cho bên chúng tôi chuyên dịch vụ tắm bé tại nhà với đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm trong việc tắm bé sẽ làm bạn an tâm và hài lòng với dịch vụ bên chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét